• เกี่ยวกับเรา : About us


          แม่อุษณีย์ ขนมปั้นขลิบสูตรโบราณ เป็นขนมไทย สูตรดั้งเดิม ต้นตำหรับแท้ๆ ของคนไทยสมัยก่อน ซึ่งเป็นเวลากว่า 50 ปีที่ให้ความอร่อย ถูกอกถูกใจคนไทยและลูกค้าเสมอมา

         แม่อุษณีย์ ผลิตขนมโดยใช้สูตรโบราณดั้งเดิม มาปรับปรุงเข้าวัตถุดิบและกรรมวิธีสมัยใหม่ โดยยังคง เอกลักษณ์อันโดดเด่นของขนมไทย ที่ประสาน ความประณีต สวยงาม กับรสชาติหวานมัน อร่อย ได้อย่างกลมกล่อม



         ขนมปั้นขลิบไส้ปลา แม่อุษณีย์ ยังคงไว้ซึ่งขั้นตอนผลิตดั้งเดิมที่ละเอียดละออ เป็นหัตถศิลป์ที่ทำให้ขนมของเราสวยงาม และชวนให้รับประทาน ตั้งแต่ได้มอง ซึ่งนอกจากจะหอมหวาน อร่อย พอดีคำแล้ว ทางร้านเลือกที่จะไม่ใช้เครื่องพิมพ์สำเร็จรูป เพื่อให้ขนมปั้นขลิบ แม่อุษณีย์ออกมามีเสน่ห์และความเป็นไทยมากที่สุด

         แม่อุษณีย์ ขนมปั้นขลิบสูตรโบราณ ผลิตสดใหม่ทุกวัน ผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำให้เรามั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับขนมที่ อร่อย สดใหม่ ในทุกวัน ๆ

         จากการที่ร้านเราเลือกใช้ขั้นตอน กรรมวิธีการผลิต อย่างพิถีพิถัน ทำให้ขนมของเราสะท้อนเอกลักษ์และความสวยงามของความเป็นไทยออกมาได้เป็นอย่างดี



  • You might also like

    No comments:

    Post a Comment